Chào mừng bạn đến với Thư viện đề tài SV NCKH Euréka.  Hiện tại, Thư viện đang lưu trữ 5179 đề tài trên rất nhiều lĩnh vực. Đây là các ý tưởng xuất sắc từ cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu Khoa học Euréka hằng năm.
Thư việnSVNCKH EurékaNăm 2012Kinh tếKinh tế học - kinh tế phát triển - kinh tế chính trịCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với sản phẩm nước giải khát không gas của sinh viên. Trường hợp nghiên cứu tại Trường Đại học Mở TP.HCM

Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với sản phẩm nước giải khát không gas của sinh viên. Trường hợp nghiên cứu tại Trường Đại học Mở TP.HCM

Tác giả Nguyễn Thị Hùynh Như
Lê Bá Tâm
Trương Quang Vinh
Đơn vị Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh
Năm 2012

-


Vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem nội dung đề tài.

Chia sẻ

Những bình luận   

 
#1 Nguyễn Tiến Việt 2015-01-02 14:43
Cảm ơn các bạn đã nghiên cứu đề tài này, thực sự rất bổ ích cho người nghiên cứu đi sau sử dụng để tham khảo :D
 

Bạn không thể bình luận.

Tìm kiếm đề tài

Thành viên


Số người truy cập

6040919
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
4883
6609
29490
5963670
118869
134609

IP: 18.210.28.227

Số thành viên

010050
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
2
6
36
10050

2019-11-21 23:49:22

Trực tuyến

Thư viện hiện có
64 khách & 0 thành viên trực tuyến

Đề tài xem nhiều nhất

Previous Next
phim sex loan luan Free business joomla templates